ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 27-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญ และใส่ใจกับงาน ภารกิจที่กำลังทำอยู่ให้มากขึ้น เพราะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีลาภ ผลสำเร็จได้มากกว่า แต่ถ้าจะหางานเสริมพิเศษทำ ก็ควรระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน หรือการทำสัญญา ลงนามในเอกสารใด ๆ ถ้าไม่ตรวจสอบให้ดี ๆ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันกับคู่ครอง ที่จะดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตา กำจัดสิ่งที่ “รกหูรกตา” ออกไปให้หมด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ ไขว่คว้าหารัก ก็อาจมีเพศตรงข้าม เข้ามาติดต่อขอคุยด้วย แต่ก่อนจะ สานไมตรี ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เขา/เธอคนนั้นจะมีคู่อยู่ก่อนแล้ว...รักซ้อน ซ่อนรัก...อันตราย!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น ควรระวังโรคภูมิแพ้, เป็นหวัด, โรคภัยจากอากาศเปลี่ยนแปลงให้มาก ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2568 ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook