ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะเริ่มต้นระยะ “เงินไหลออก” มากกว่า ที่อาจเจอกับค่าใช้จ่ายทั้งจำเป็นและเรื่องฟุ่มเฟือย ทั้งจากเรื่องรถยนต์ โทรศัพท์ อุปกรณ์ไอทีต่าง ๆ รวมถึงการซ่อมแซมบ้านพัก ที่อยู่อาศัย ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ผลประโยชน์ต่างตอบแทน ที่จำเป็นต้องเสนอให้ ที่อาจเป็นเงินหรือลาภผล ถ้าหวังจะได้รับความร่วมมือใด ๆ จากผู้ร่วมงาน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จตามที่คาดหวัง เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี! สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในระยะที่ควรเตรียมใจ เพราะอาจเจอการเปลี่ยนแปลงอย่างคาดไม่ถึง ทั้งจากถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือถูกให้ออกจากงาน!

ความรัก ให้เวลา ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครอง ให้มากกว่าการไปอยู่ติดกับญาติสนิทมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ก่อนจะทุ่มเททุกอย่างที่มีให้ไป ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอ..หน้าไม่ตรงปก!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 26-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ          

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวธาตุไฟ ราชาธิราช แห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ราศีธาตุดิน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ที่ไม่ควรรีบร้อน เร่งรีบที่จะไขว่คว้าหาสิ่งใด แต่ จากความรู้ คู่คุณธรรม ถึงจะทำให้เจริญรุ่งเรือง ได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง

วันที่ 8 เมษายน ดาวจันทร์ดับ อมาวสี จนเกิดสุริยุปราคาสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ ราหู ดาวศุกร์ และดาวเนปจูนมาสถิตอยู่ร่วมกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรแค่รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว หลีกเลี่ยงที่จะพาตนเองเข้าไปในแหล่งอบายมุข หรือสถานบันเทิงเริงรมย์ เพราะอาจทำให้ชีวิตตกอยู่ใต้เงาราหู ที่จะทำให้มืดมิดไปอีก 6 เดือน!

จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2568 พระราหู ธาตุลม ที่เป็นเงามัวหม่นของโลก จะโคจรย้อนจักรมาทาบทับ ทอดเงา ณ ราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล เฉกเช่นทะเล มหาสมุทร หรือเปรียบเป็นจินตนาการที่เวิ้งว้างไร้ขอบเขตของชาวราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า น้ำกับลมมาผสมผสานกันก็อาจก่อให้เกิดอารมณ์แปรปรวนด้วยด้วยความโลภ หลง โทสะ โมหะ ซึ่งหากหยุดยั้งไม่ได้ ก็อาจเป็นอันตราย ทำร้ายตนเอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook