ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนกันยายน เดือนที่อริแห่งรักจะทำให้..ร้าวราน! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวธาตุน้ำ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีกันย์ ราศีธาตุดิน มาสู่ ราศีตุลย์ ราศีธาตุลม จนอาจเกิดพายุรักที่ปั่นป่วน รุนแรงอย่างไม่คาดคิด! ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ที่บ่งบอกถึงพลัง แรงแห่งอารมณ์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุนแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อยู่ในระยะที่ควรขอบคุณ ยกย่อง ชมเชยกับการบริการ การปรนนิบัติจากคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่ถ้ารู้สึกว่า เขา/เธอ ทำอะไรก็ไม่ได้ดังใจ หรือไม่เลิศเลอเริดหรูเมื่อเปรียบกับคนอื่น ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด/เขียนที่บาดหู บาดใจ อย่างเช่นกระทบกระแทก แดกดัน เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หมดความอดทน จนพร้อมที่จะเดินจากไปจากชาวราศีเมษอย่างรวดเร็ว

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากทำงาน หรือร่วมภารกิจจิตอาสากับคนหมู่มาก ก็อาจเป็นโอกาสพบเจอเพศตรงข้าม ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก หลงรักคนที่มีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว ที่มีเกณฑ์จะนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้อีกด้วย

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 3-5, 7-8, 17-19, 21-22, 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook