ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนกันยายน เมตตามหานิยม ใครเห็นใครรัก! อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีกันย์ มาถึงราศีตุลย์ หนึ่งในบ้านที่อบอุ่นของดาวศุกร์ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ราศีแห่งดาวคู่แฝด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้ารักเขาก็ต้องรัก “หมา” ของเขาด้วยเช่นกัน! ทั้งจาก เปย์ไม่อั้น ใส่ใจให้ความสำคัญ กับบริวาร สัตว์เลี้ยง หรือคนใกล้ชิดของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น รวมถึงไม่ใช้คำพูดรุนแรง อย่างเช่นกระทบกระแทก แดกดัน ในเรื่องนี้อย่างเด็ดขาด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักให้หวาน และโรแมนติค มากขึ้นอีกด้วย

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ถึงการใช้สื่อออนไลน์ จะเป็นช่องทางง่าย ๆ ที่จะทำให้พบเจอเพศตรงข้ามมากมาย ที่จะเข้ามาให้ได้เลือกจนพอใจ แต่ก็ควรระวัง เพราะอยู่ในระยะที่จะเจอ...มิจฉาชีพ!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-7, 9-11, 17-19, 22-23, 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook