ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกันยายน เดือนแห่งรัก รักด้วยปัญญา! เพราะจากดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด ฉลาดรู้อย่างลึกซึ้ง ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศีจากราศีสิงห์ สู่ราศีกันย์ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็โคจรข้ามผ่าน 2 ราศีเช่นกัน แต่จากราศีกันย์ มาสู่ ราศีตุลย์ และดาวพฤหัสบดี ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็ยังสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สำหรับคนโสดที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์กับคนเพศตรงข้าม การรู้จักวิเคราะห์เจาะลึก ทั้งจากการพูด/เขียน รวมถึงหาข้อมูลของเขา/เธอ คนนั้นอย่างเต็มที่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เลือกที่จะรักได้อย่างมีคุณภาพ! ที่จะนำความสุข ชีวิตคู่ที่มั่นคงมาให้ได้

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว อยู่ในระยะที่ควร “เอาหูไปนา เอาตาไปไร่” รวมถึงอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะ “จับผิด” ทุกคำพูด/เขียน การกระทำของเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นอย่าง..พอใจในสิ่งที่มีอยู่!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-4, 6-8, 10-11, 17-19, 20-22, 24-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook