ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนกันยายน เดือนแห่งการศึกษา เรียนรู้ที่จะ..รัก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศีจากราศีกันย์ มาสู่บ้านที่ให้ความอบอุ่นของเขตราศีตุลย์ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักรในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้น กับอารมณ์ขี้เกียจ เฉื่อยชา เชื่องช้า ไม่กระตือรือร้น จนถึง หลงลืมง่าย ๆ โดยเฉพาะเรื่องคำมั่นสัญญา หรือนัดใด ๆ ที่เคยให้ไว้ รวมถึงไม่ระอาที่จะเตือนความจำซ้ำ ๆ ซาก ๆ ให้บ่อยมากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองชีวิตคู่ไม่ให้มีปัญหามากนัก

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากการเข้าร่วมอบรม สัมมนาโครงการระยะสั้น ๆ หรือจากการเดินทาง ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตั้งสติคิดให้นาน ๆ เพราะอาจเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่เขา/เธอ อาจสร้าง “รอยด่างดำมืด” ในชีวิตของคุณไปอีกนาน!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-4, 7-8, 13-16, 17-18, 23-24, 26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook