ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนกันยายน เดือนแห่งหนี้รักที่ไม่ได้ก่อเอง! เพราะจากดาวยูเรนัส ที่เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักรองศา ร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพฤษภ และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็โคจรข้ามผ่าน 2 ราศีจากราศีกันย์ สู่ราศีตุลย์ ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ กำลังเดินทางตามหารักจากราศีสิงห์ สู่ ราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับการใช้จ่ายเงินของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะกับการติดต่อ สัมพันธ์กับบุคคลอื่น เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ จนทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก และยังอาจก่อภาระหนี้สินมากล้นพ้นตัว ที่จะทำให้หมดตัวได้อีกด้วย!

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนที่จะตกลงปลงใจ ก็ควรจะตรวจสอบสถานะ “การเงิน” ของเขา/เธอให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เขา/เธอคนนั้นกำลังมีปัญหา ที่เข้ามาชิดใกล้ ก็เพื่อหวังพักพิง พึ่งพาในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มากกว่า

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-6, 8-9, 14-15, 18-23

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook