ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนกันยายน เดือนแห่งรักคือความเข้าใจ! เพราะจากจันทรุปราคาที่เกิดขึ้นในเขตราศีมีน ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีกันย์ ที่มีดาวเนปจูนและราหูสถิตอยู่ร่วมกัน และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศีจากราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ สู่ ราศีตุลย์ ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ก็จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศีเช่นกัน จากราศีสิงห์ สู่ ราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ยอมรับข้อบกพร่อง ข้อด้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับคนอื่นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะไม่จ้ำจี้จ้ำไช อบรม พร่ำบ่นให้เขา/เธอ เป็นไปอย่างที่ตนเองต้องการ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากงาน ภารกิจที่ทำร่วมกันเป็นหมู่คณะ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอนักเสี่ยงโชค หรือพวกมิจฉาชีพ ที่สร้างภาพลวงตา มายาแห่งใจเพื่อหวังหลอกลวงอย่างเดียว!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-6, 11-13, 17-19, 23-25, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook