ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนกันยายน เดือนแห่งรักแท้แพ้ระยะทาง! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรออกห่างจากดาวอังคาร ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่กำลังสถิตอยู่ ณ เขตราศีเมถุน จากราศีกันย์ มาสู่ บ้านของตนเองที่เขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อย่าประมาท! ถ้าอยู่ห่างไกลจากคนรัก คู่ครอง ทั้งด้วยระยะทาง หรือด้วยความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็อาจมีอริรักเป็น “ยาดำ” เข้าแทรกในชีวิตรัก ที่อาจเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชา เข้ามาใกล้ชิด พัวพัน จนเกิดเป็นรักซ้อน ซ่อนรักได้อย่างง่ายดาย

สำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์ แอปหาคู่ ค้นหาความรัก ก็จะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่เขา/เธอคนนั้นจะมีคู่อยู่ก่อนแล้ว หรือเป็นมิจฉาชีพที่เข้ามาใกล้ชิด ติดพัน เพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์มากกว่า

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-5, 15-16, 18-21

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook