ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนกันยายน รักแค่เพียงลมปาก ที่อาจทำให้สูญเสีย! เพราะจากดาวอังคาร ดาวธาตุลม ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ราศีธาตุลมเช่นกัน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรจากราศีกันย์ มาสู่ราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้ามีสัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนในทุกเรื่อง ทุกการกระทำของชาวราศีพิจิก แต่ควรระวังและหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด/เขียนอย่างทีเล่นทีจริง แล้วบอกว่าแค่ “ล้อเล่น” โดยไม่ได้คิดถึงความรู้สึกของเขา/เธอ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์อย่างสิ้นเชิง เช่น จากขาวเป็นดำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้าม หรือเพศทางเลือกให้เข้ามาหา ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ก็ควรระวังและหลีกเลี่ยงการเขียน/พูดทีเล่นทีจริงอย่าง “หมาหยอกไก่” หว่านเสน่ห์ไม่เลือก นอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังจะเป็นเหตุ/ภัย ที่จะทำให้เจ็บตัวอีกด้วย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 4-5, 14-15, 19-21, 23-24

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook