ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนกันยายน เดือนที่รักจะราบรื่นเหมือนนั่งอยู่ในเรือสำราญ! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรเดินหน้าตามปกติ จากดาวพุธ ที่จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศีจากราศีสิงห์ สู่ ราศีกันย์ และดาวศุกร์ จากราศีกันย์ สู่ราศีตุลย์ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวก็โคจรเดินหน้าตามปกติในเขตราศีพฤษภเช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การแบ่งปัน หรือร่วมด้วยช่วยกัน ช่วยกันคิด ช่วยกันทำ ช่วยกันรับผิดชอบในทุกเรื่อง ทุกภารกิจที่สามารถทำด้วยกันได้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากงาน ภารกิจที่กำลังทำ รวมถึงเข้าร่วมหมู่คณะทำงานจิตอาสาในรูปแบบใดก็ตาม ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่สามารถสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวัง อย่าประมาท กับเพศตรงข้าม ทั้งจากที่พบกันในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ โดยเฉพาะที่อายุอ่อนกว่า ก็ควรไตร่ตรองให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น..นักตกทอง หรือมิจฉาชีพ!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1, 3-5, 12-15, 19-21, 23-24

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook