ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนกันยายน เดือนแห่งการเรียนรู้ที่จะรัก..อย่างมีสติ! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีกันย์ มาสู่ราศีตุลย์ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร กำลังโคจรวิปริต พักร องศาในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยง “มลพิษอารมณ์” เช่น ไม่เชื่อใจ หวาดระแวง ที่อาจเกิดจากถูกยุแยงตะแคงรั่วจากญาติสนิทมิตรสหาย ที่นินทาว่าร้ายคนรัก คู่ครอง และถ้ากำลังเครียด หงุดหงิดเรื่อง เงิน ๆ ทอง ๆ ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะใช้คำพูด/เขียน หรือการกระทำที่แสดงถึงความไม่พอใจกับการค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองชีวิตคู่ไม่ให้มีปัญหามากนักได้

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แค่ไม่แสวงหาความเลิศเลอเพอร์เฟกต์จากเขา/เธอ แค่ยอมรับข้อบกพร่องของเธอที่มีอยู่บ้าง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสานรัก พัฒนา สัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-5, 12-15, 18-20, 25-27, 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook