ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนกันยายน เดือนแห่งรักลอยเลือน เลื่อนผ่านไป! ที่อาจเกิดขึ้นจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลจะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีสิงห์ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกุมภ์ จนมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ราศีแห่งการสูญเสีย และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรเดินหน้าข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีกันย์ มาสู่ราศีตุลย์ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ก็ยังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้าหมกมุ่นอยู่กับเรื่องของตนเอง แต่เรื่อยเฉื่อย เฉื่อยชา ไม่แสดงความใส่ใจ สนใจคนรัก คู่ครองมากเท่าที่ควร ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหาถึงจุดที่เขา/เธอ หมดความอดทน และพร้อมที่จะเดินหน้า หันหลังออกไปจากชีวิตคู่ได้อย่างไม่อาลัยใยดีอีกแล้ว!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์หาคู่ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้ระยะเวลาที่จะเรียนรู้กันอีกนานกว่าที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 3-5, 14-16, 19-21, 25-27, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook