ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนกันยายน เงามัวจากพระจันทร์ในเขตราศีมีน คราสร้ายที่อาจทำให้รักมืดหม่น! ซึ่งเกิดจากปรากฏการณ์จันทรุปราคาในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน รวมถึงดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีกันย์ สู่ ราศีตุลย์ โดยเฉพาะ ดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศีเช่นกัน โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับเงาราหู และดาวเนปจูนในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้าสัมพันธ์รักกำลังมีปัญหา การขอปรับความเข้าใจ อย่างจริงจัง แสดงความจริงใจให้เขา/เธอ เห็นเด่นชัด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะกลับมาคืนดี หวนคืนความรักให้กลับมาหวาน โรแมนติคมากขึ้นอีกด้วย แต่ถ้ากำลังมีอารมณ์หึงหวง หวาดระแวง ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะใช้คำพูด/เขียน การกระทำจากอารมณ์รุนแรง ก้าวร้าว เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

แต่สำหรับชาวราศีมีนที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อจากคนรักเก่า เพื่อขอคืนความสัมพันธ์ ขอกลับมารักกันใหม่อีกครั้ง แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่เขา/เธอ อาจต้องการแค่ประชดคนรัก คู่ครองของตนเองเท่านั้น!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-5, 12-15, 18-21, 23-24, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook