ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 9-10 อย่าประมาท เพราะอาจเกิดเหตุพลิกผันไม่แน่นอน ที่จะทำให้พลาด หรือสูญเสียเงินทอง เสียโอกาสได้เช่นกัน

การงาน “หากไม่รู้จริง” ก็ควรหลีกเลี่ยงจะ “อวดรู้” แสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หรือผู้ทรงคุณวุฒิ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับกฎหมาย คดีความ เพราะนอกจากจะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตแล้ว งาน ภารกิจที่คาดหวัง ก็จะล้มเหลวได้เช่นกัน และวันที่ 10-12 ถ้าจะเดินทางก็อย่าประมาท เหตุ/ภัยจากความรีบร้อน อาจทำให้ยุ่งยาก ล่าช้า หรือไม่ได้ไป!

ความรัก อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะ “ต่อความยาว” ด้วย หากขัดแย้งกับเขา/เธอ โดยเฉพาะเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจเจอ “คุณมิจฉาชีพ” มากกว่า!

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังการออกกำลังกาย หรือใช้กล้ามเนื้อแขน ขาอย่างหักโหมมากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 11-13 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 ตุลาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ที่มีสัญลักษณ์เป็นคู่แฝดแนบติดกัน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งจนทะเลาะวิวาททั้งกับพี่น้อง ญาติสนิทมิตรสหาย หรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลามบานปลายจนมองหน้ากันไม่ติด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook