ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน อยู่ในระยะ “ทำมาหาได้ให้ผู้อื่น” มากกว่าจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรในสัปดาห์นี้ ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน การแสดงความกระตือรือร้น ใส่ใจ ที่ไม่ใช่แค่การกระทำ แต่ด้วยคำพูด/เขียนกับผู้ที่ติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์ด้วย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความเชื่อถือ ความร่วมมือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ที่กำลังให้งานสำคัญกับพนักงาน ลูกจ้าง ก็อย่าประมาท ละเลย เพราะอาจเจอ “ผักชีโรยหน้า” ที่จะทำให้งานเสียหายได้

ความรัก ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่ก็อยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะไม่ “พูดมาก” อย่างเหน็บแนมแกมประชดคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ จนทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบริวาร คนรับใช้ หรือสัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 9-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 23 กันยายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียนได้โคจรเดินหน้าปกติ มาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งจะมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ร่วมสถิตอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 15 กันยายน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะ ดี..ดีที่สุด ที่จะนำเสนอความคิดอย่างสร้างสรรค์ ด้วยลีลาการพูด/เขียนอย่างตรงไปตรงมา ก็จะมีพลัง ทำให้ได้รับความนิยม เชื่อถืออย่างเต็มที่ แต่ควรระวังการคุยโม้ โอ้อวดมากเกินไป ก็จะทำให้ถูกเมินหน้าหนี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook