ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใด ๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน วันที่ 9-10 อาจได้โชคมีลาภ แต่ถ้าถูกมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือจะขอกู้ยืมใด ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะ “เสี่ยง” ที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน ค้าขาย ตัวแทน หรืองานที่ปรึกษา หรือจะเสนอบทประพันธ์ ตำราวิชาการ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง มั่งมีเงินทองในระยะยาว สำหรับคนว่างงาน ถ้าสมัครงาน หรือไปสัมภาษณ์งานในระยะนี้ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก เข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสให้คนโสดได้พบ เจอคนถูกใจมากมาย แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าหนึ่งในนั้นจะเป็น “นักบุญคนบาป”

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลเรื่องของบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

คำแนะนำ เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ได้เกิดปรากฎการณ์เดือนดับ (New Moon) อมาวสีในเขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าการเริ่มต้นใหม่เกิดขึ้นแล้ว .... อย่าละเลย ปล่อยผ่าน “ญาณหยั่งรู้” ของตนเอง ที่อาจเกิดขึ้นจากความรู้สึก หรือจากสัญชาติญาณ แต่กำหนดให้เป็นแรงดลใจ เป็นแสงนำทางที่จะนำชีวิตไปสู่ความรุ่งโรจน์         

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์! โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดี ๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้ !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook