ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน คิดเร็ว ตัดสินใจเร็ว โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก จนก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาว หรือล้มละลาย ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็อาจเกิดขึ้นได้...อย่าประมาท!

การงาน อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจงานประจำที่ทำอยู่ให้ดีขึ้น รวมถึงการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงในรูปแบบใด ๆ ก็ตาม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะนำไปสู่ลาภ ผลสำเร็จมากกว่าที่คิด ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็จะทำให้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่จะทำให้เจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นเช่นกัน

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ ที่พบกันจากการใช้แอปหาคู่ในสื่อออนไลน์ ถ้าถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้ทำธุรกรรมที่เกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ...มิจฉาชีพ!

ครอบครัว ใส่ใจ บริวาร คนรับใช้ หรือสัตว์เลี้ยงในบ้านให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 9-10 และ14-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กันยายน ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ “น้ำใจ” เป็นการให้ และควบคุมที่ได้ผลมากกว่าการทำตามเหตุผล และใช้คำสั่งอย่างเดียว ที่จะทำให้ได้รับการยอมรับ ได้ลาภ ผลสำเร็จตามที่คาดหวัง        

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook