ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน แบ่งสรร ปันส่วนให้อย่างเหมาะสม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นอย่าง “เงินทับตัว” และวันที่ 13-15 ก็อาจทำให้ได้โชค มีลาภอีกด้วย

การงาน จะลงทุน เริ่มงาน หรือโครงการใหม่ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้ลาภ ผลสำเร็จ มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ถ้าจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือจากการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ วันที่ 9-10 ก็อยู่ในระยะเชื่อถือไม่ได้ หรือรับปากแล้วแต่ไม่ทำ!

ความรัก อดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครองทั้งเรื่องใหญ่ หรือเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด จากการเดินทาง หรือเข้าร่วมกิจกรรมสาธารณะใด ๆ ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว วันที่ 10-12 อยู่ในระยะที่ไม่ควรจะโยกย้าย เปลี่ยนแปลงบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ “ร้อนที่” อยู่ที่ไหนก็ร้อน!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กันยายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรเดินหน้าปกติมารับพลังจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งจนถึงวันที่ 23 กันยายน ดาวอาทิตย์ ก็จะโคจรจากไป ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลังจะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะอวดอ้าง อาศัยอำนาจ บารมีของผู้ใด เพราะอาจไม่ได้ผลดีอย่างยั่งยืน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook