ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว หรือถ้าจะติดตาม ทวงถามหนี้สินที่มีผู้ค้างชำระ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 13-15 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หรือมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้ใด เพราะอาจถูกแบล็คเมล์ ข่มขู่ ที่จะทำให้สูญเสียจำนวนมากได้

การงาน อยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะสร้าง “ศัตรู” หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับศรัทธา ความเชื่อของผู้อื่น ด้วยการใช้คำพูด/เขียนจากอารมณ์รุนแรง เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัย ที่จะนำอันตรายมาให้ตนเอง และวันที่ 13-15 ถ้าจะเดินทาง ก็อย่าประมาท รีบเร่ง รีบร้อนมากเกินไป ก็อาจทำให้..ไม่ได้ไป!

ความรัก ไม่ปฏิเสธตามแต่ที่เขา/เธอ จะร้องขอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม ซึ่งรวมถึงการมีเพศสัมพันธ์ หรือจะเป็นเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด การเดินทาง หรือเข้าร่วมกิจกรรมที่มีการแข่งขัน ก็อาจได้พบรักเจออดีตรัก แฟนเก่า ที่สามารถจะรื้อฟื้นคืนรักให้กลับมาได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการอยู่ร่วมกับคนจำนวนมาก หรืออยู่ในสถานแออัด ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

ครอบครัว วันที่ 13-15 ถ้าจะมีนัดสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็ควรหลีกเลี่ยง “เหล้าเข้าปาก” การเสพสุรา หรือสารเสพติดใด ๆ ...อันตราย!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับเงาราหู และดาวเนปจูนในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักเร้นลึก ที่อาจเกิดขึ้นกับการทำงานร่วมกัน ใกล้ชิดกัน แต่ก่อนจะทุ่มเท ยอมตัวเป็น “ทาสรัก” ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก..หลอกใช้ มากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook