ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ ความพึงพอใจ หรือความเชื่อถือ จากผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะมีโอกาสว่าจะหารายได้ให้มากขึ้น หรืออาจถูกหลอกลวงจาก “คนดี” ผู้ที่อวดอ้างตนเองว่าเป็น “กูรู” ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรก้มหน้าก้มตาทำงานไปตามปกติ หลีกเลี่ยงที่จะ “แกว่งเท้าหาเสี้ยน” เข้าไปพูด/เขียนวิพากษ์วิจารณ์ในกิจที่ไม่ใช่เรื่องของตนเอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี! สำหรับคนว่างงาน หากจะสมัครงาน หรือไปสัมภาษณ์งาน วันที่ 13-15 ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก เป็นระยะที่ควรใส่ใจการใช้จ่ายของคู่ครองมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการลงทุน ร่วมธุรกิจ ทำธุรกรรมกับผู้ใด เพราะอาจถูกหลอกลวงจนทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ และก็ควรระวังที่จะพูด/กระทำด้วยความรุนแรง เพราะอาจทำให้ “บ้านแตก” ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้กล้ามเนื้อแขน ขา หักโหมมากเกินไป ก็อาจทำให้บาดเจ็บสาหัสได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 ตุลาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิตโดดเดี่ยวในเขตราศีเมถุน ราศีแห่งดาวคู่แฝด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะที่อาจจะ “ร้อนใจ” อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองขนานใหญ่ แต่ถ้ายังทำไม่ได้ ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะระเบิดอารมณ์รุนแรงด้วยคำพูด/เขียน เพราะอาจเจอการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ต้องการ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook