ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ควรระวังค่าใช้จ่ายเรื่องสุขภาพ อาหารเสริมที่ไม่จำเป็น นอกจากจะทำให้เสียเงินจำนวนมาก ยังอาจทำให้เจ็บป่วยไม่สบายได้ และถ้าจะติดตาม ทวงถามหนี้สินใด ๆ ก็ควรระวังเช่นกันโดยเฉพาะวันที่ 10-12 ..อันตราย!

การงาน ค้าขาย งานบริการ หรือเป็นตัวแทน นายหน้าจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้ทำมาค้าขึ้น มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ถ้าเป็นกิจการที่มีหุ้นส่วน ก็ควรระวัง “เงินทองของบาดใจ” ที่อาจถูกหวาดระแวง ถูกเพ่งเล็ง ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนว่างงาน หากหางาน หรือได้ไปสัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังเข้าสู่ประตูวิวาห์ ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเขา/เธอ ทั้งจากเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือเรื่องของญาติพี่น้อง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนวิวาห์ล่ม..ไปต่อไม่ได้!

ครอบครัว วันที่ 9-10 อย่าประมาท เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย คนรับใช้ บริวารที่แสนดี อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายหนักได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการกินอย่างหรู เลิศเลอ ที่มากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ และวันที่ 9-10 ควรหลีกเลี่ยงการบริโภคเนื้อวัวเช่นกัน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ราชาธิบดีแห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ และให้ทำในสิ่งที่รัก รวมถึงการช่วยเหลือ บริการผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่ม “คุณค่าในตัวเอง” ให้มากขึ้น ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา ที่สามารถจะใช้ชีวิตได้อย่างเลิศหรู สุขสบายอย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook