ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน วันที่ 23-24 หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ก็เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุ/ภัยจากคำพูด/เขียนจากอารมณ์รุนแรง รวมถึงการใช้ยวดยานพาหนะ อุปกรณ์ไอทีต่าง ๆ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ความคิดที่สร้างสรรค์ แปลกใหม่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามากมาย รวมถึงจะยื่นขอสินเชื่อ ขยายวงเงินกับสถาบันการเงิน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน แต่วันที่ 27-29 ถ้าจะนัดบุคคลสำคัญเข้าร่วมหุ้น ลงทุน หรือจะไปสัมภาษณ์งาน ก็ควรระวัง เอกสาร ข้อมูลที่ไม่ชัดเจน เวลานัดที่คลาดเคลื่อน ก็อาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต หมดความน่าเชื่อถือไปเลย

ความรัก โรแมนติกแค่ด้วยคำพูด/เขียนหวาน ๆ ในระยะนี้ อาจไม่ทำให้คนรัก คู่ครอง หรือเพศตรงข้ามที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์ด้วย พึงพอใจได้มากเท่ากับความใส่ใจ ทำตามคำมั่นสัญญาใด ๆ ที่ให้ไว้กับเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นมากขึ้นได้ต่างหาก!

ครอบครัว ใส่ใจบุตร-ธิดา ให้มากขึ้น เพราะอาจโดยถูกหลอกจากผู้สูงวัยกว่า โดยเฉพาะจากมิตรสหายของคุณ!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะควรระวังการออกกำลังกาย หรือใช้กล้ามเนื้อแขน ขาอย่างหักโหมมากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 ตุลาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ที่มีสัญลักษณ์เป็นคู่แฝดแนบติดกัน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งจนทะเลาะวิวาททั้งกับพี่น้อง ญาติสนิทมิตรสหาย หรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลามบานปลายจนมองหน้ากันไม่ติด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook