ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังล่าช้า หรือผิดนัด ไม่ทำตามสัญญา ก็อาจทำให้หารายได้เพิ่มเติมไม่ได้ดังที่คาดหวัง หรือจะติดตาม ทวงถาม ขอกู้ยืมเงินจากมิตรสหาย ก็อาจผิดหวังได้ ซึ่งวันที่ 2-4 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ใส่ใจ ให้ความสำคัญ กับรายละเอียด เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คิดว่าไม่สำคัญมากที่สุด เพราะอาจเป็นจุดเปลี่ยนที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กำลังทำ..สำเร็จ หรือล้มเหลวได้ ซึ่งรวมถึงการทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญเช่นกัน สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน ไปสัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ไม่ข่ม ไม่เกทับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะที่ควรหลีกเลี่ยงจะขุดคุ้ยเรื่องเก่า ๆ หรือเรื่องจุกจิกไร้สาระมาเป็นประเด็นว่ากล่าวเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคู่รัก ที่กำลังใกล้จะวิวาห์ การ “ตามใจเธอ” แล้วแต่เธอเท่านั้น ถึงจะไม่ทำให้ทะเลาะวิวาทจน..วิวาห์ล่ม!

ครอบครัว วันที่ 2-3 หากจะนำพาบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย ก็ควรตรวจสอบประวัติให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะควรระวังการออกกำลังกาย หรือใช้กล้ามเนื้อแขน ขาอย่างหักโหมมากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 ตุลาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ที่มีสัญลักษณ์เป็นคู่แฝดแนบติดกัน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งจนทะเลาะวิวาททั้งกับพี่น้อง ญาติสนิทมิตรสหาย หรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลามบานปลายจนมองหน้ากันไม่ติด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook