ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใด ๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน บ้าน ที่อยู่อาศัย อาจทำให้ได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 2-4 ก็ควรระวังการติดต่อ สื่อสาร โดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์ เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ หรือถูกขู่บังคับ จนหลงเชื่อ ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ...อย่าประมาท!

การงาน จะซื้อ-ขาย จัดการเรื่องที่ดิน สิ่งปลูกสร้างจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 2-4 ถ้าจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอ “ลับ ลวง พราง” ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวังเพื่อนร่วมงาน ถ้าร่วมกลุ่ม “ปากพล่อย” วิพากษ์วิจารณ์ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจในองค์กร ก็อาจถูกขึ้นบัญชีดำ!

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันกับคู่ครองที่จะจัดบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สวยงาม สะอาดตา ก็จะเป็นการเสริมพลัง ทำให้สัมพันธ์รักหวาน และโรแมนติกมากขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ ค้นคว้าหารัก ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ “มิจฉาชีพ” มากกว่า

ครอบครัว ถ้าเพื่อนบ้าน ญาติสนิทมิตรสหายกำลังขัดแย้งกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปแทรกกลาง เพราะอาจทำให้โดน “ลูกหลง” ไปด้วย

คำแนะนำ เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ได้เกิดปรากฎการณ์เดือนดับ (New Moon) อมาวสีในเขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าการเริ่มต้นใหม่เกิดขึ้นแล้ว .... อย่าละเลย ปล่อยผ่าน “ญาณหยั่งรู้” ของตนเอง ที่อาจเกิดขึ้นจากความรู้สึก หรือจากสัญชาติญาณ แต่กำหนดให้เป็นแรงดลใจ เป็นแสงนำทางที่จะนำชีวิตไปสู่ความรุ่งโรจน์         

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์! โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดี ๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้ !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook