ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 1-3 ควรระวัง หรือพิจารณาให้รอบคอบ ที่จะลงทุนโดยใช้เงินจำนวนมาก ๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

การงาน งาน ภารกิจที่ทำร่วมกับญาติพี่น้อง โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา หรือจะเสนอผลงานเขียนนิยายรัก โรแมนติก ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 30 กันยายน -1 ตุลาคม ควรระวังถ้ามีนัด มีประชุมสำคัญ ก็อาจถูกบอกเลื่อน หรือถูกบอกปฏิเสธในนาทีสุดท้าย

ความรัก เงินทองของบาดใจ หากกำลังสงสัย ก็ควรอดทน อดกลั้น ที่จะสอบถาม ซักไซ้เขา/เธอ ในระยะนี้ เพราะอาจส่งผลทำให้สัมพันธ์รัก..ร้าวได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากการเดินทาง หรือร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะทำให้เพลิดเพลิน หายเหงาใจได้...ชั่วคราว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง จากความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะ “ชี้นิ้ว” สั่งการให้พนักงาน ลูกจ้างเป็นคนทำ แต่การลงมือปฏิบัติทำด้วยตนเอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ สมปรารถนาอย่าง...ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook