ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ถ้าถูกมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือจะขอกู้ยืม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า..จะไม่ได้คืน และวันที่ 30 กันยายน – 1 ตุลาคม อย่าประมาท เงินทองของมีค่าอาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย

การงาน เงินดี งานก็จะหนัก อาจต้องรับผิดชอบงานมากขึ้น ซึ่งถ้าหากมีพนักงาน ลูกน้อง ก็ไม่ควรปล่อยปละละเลย เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน หากได้ไปสัมภาษณ์งาน ได้งาน ก่อนจะเซ็นชื่อ ลงนามในเอกสารใด ๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกหลอกลวง!

ความรัก อยู่ในระยะที่ควรระวังคำพูด/เขียนตำหนิ ติเตียน และนำคนรัก คู่ครองไปเปรียบเทียบกับบุคคลอื่น เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชาอยู่แล้ว อาจมีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ อาจทำให้พบเจอเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดพัน แต่เป็นระยะที่ควรถอยห่างจากเขา/เธอ คนนั้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอ..เจตนาแอบแฝง!

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ 

คำแนะนำ เวลา 01.50 น. ของคืนวันที่ 2 ตุลาคม ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จะเกิดสุริยุปราคาแบบวงแหวนในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไปอีก 6 เดือน เป็นระยะที่ควรระวัง...คบคนพาล พาลพาไปหาผิด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนที่จะหลงเชื่อใครบางคน ที่จะมาล่อลวง โน้มน้าวใจให้หลงผิด เพราะอาจนำพาเหตุภัย/อันตรายมาให้ ที่จะเป็นจุดด่างดำในชีวิตไปอีกนาน!

จนถึงวันที่ 7 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรวิปริต เร็วกว่าปกติ พักร และดับ ในเขตราศีกันย์ ที่เป็น “บ้าน” ของดาวพุธเอง จึงควรระวัง ..ความเชื่อมั่นในตนเองที่มากเกินไป จนไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ จนแสดงออกมาด้วยคำพูด/เขียน/การกระทำที่บุ่มบ่าม ก้าวร้าว ก็อาจทำให้สิ่งที่คาดหวัง...หลุดลอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook