ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน ได้มาก เสียหมด อาจเกิดขึ้นได้ ถ้าคิดอยากจะรวยทางลัด หาเงินด้วยวิธีการที่ต้อง “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ๆ ก็ตาม และวันที่ 1-3 ควรระวัง อาจเจอ “มิจฉาชีพ” ที่จะเข้ามาล่อลวง โน้มน้าวใจจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ถ้าถูกมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนเพื่อทำอภิมหาโครงการใด ๆ ก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะ “ฝันเฟื่องคุยฟุ้ง” จากเขา/เธอ คนนั้น ก็อาจเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ ที่จะเป็นแค่ “วิมานลอย” เท่านั้น สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลัง “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนงานก็เช่นกัน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะ อาจเจอ ...ที่ดีไม่ได้ ที่ได้ไม่ดี

ความรัก ถ้ารักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ คนรัก คู่ครอง ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยเหลือ สนับสนุนอยู่เบื้องหลังในทุกงาน ทุกภารกิจที่ชาวราศีพิจิกกำลังทำ สำหรับคนโสด ถ้าได้เข้าร่วมกิจกรรมประเภทจิตอาสา ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้กล้ามเนื้อแขน ขา หักโหมมากเกินไป ก็อาจทำให้บาดเจ็บสาหัสได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 ตุลาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิตโดดเดี่ยวในเขตราศีเมถุน ราศีแห่งดาวคู่แฝด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะที่อาจจะ “ร้อนใจ” อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองขนานใหญ่ แต่ถ้ายังทำไม่ได้ ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะระเบิดอารมณ์รุนแรงด้วยคำพูด/เขียน เพราะอาจเจอการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ต้องการ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook