ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน อาจได้โชคมีลาภผล ทั้งจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือได้เงินปันผล ส่วนแบ่งผลกำไรจากที่ได้ลงทุนไว้ แต่วันที่ 1-3 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการทำงาน ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ถี่ลอดตาช้าง ห่างลอดตาเล็น....เป็นระยะที่ควรใส่ใจรายละเอียด เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เรื่องที่คิดว่าไม่สำคัญของงาน ภารกิจ ที่กำลังทำให้มากที่สุด เพราะเรื่องเล็ก ๆ เหล่านั้น อาจกลายเป็นรอยรั่วที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้งานล่าช้า เสียหายได้ สำหรับคนว่างงาน ถ้าสมัครงาน ไปสัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก อย่าปล่อยให้คนรัก คู่ครอง ไปไหนคนเดียวอย่างเดี่ยวโดด โดยเฉพาะงานสังสรรค์ รื่นเริงบันเทิงใด ๆ ก็ตาม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจมีความลับซุกซ่อนเอาไว้ ที่อาจเป็นอุปสรรครักได้

ครอบครัว วันที่ 5-6 อย่าประมาท เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย หรือบริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่องที่จะทำให้เดือดร้อน เสียหาย                        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ราชาธิบดีแห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ และให้ทำในสิ่งที่รัก รวมถึงการช่วยเหลือ บริการผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่ม “คุณค่าในตัวเอง” ให้มากขึ้น ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา ที่สามารถจะใช้ชีวิตได้อย่างเลิศหรู สุขสบายอย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook