ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เชื่อมั่นตนเองให้น้อยลง เพราะอาจเป็นจุดอ่อนที่ผู้ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย จะนำมาใช้จนทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน งาน ภารกิจที่เป็นเรื่องศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ รวมถึงงานเขียนนิยายรักหวาน โรแมนติก จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมา แต่วันที่ 1-3 ถ้าจะเดินทางไปต่างประเทศ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ไปไม่ทัน หรือไม่ได้ไป!

ความรัก จากการใช้สื่อออนไลน์ หรือเดินทางไปต่างประเทศ ก็อาจเป็นโอกาสให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอ “มิจฉาชีพ” ที่จะถูกหลอกลวงด้วยเล่ห์เสน่หา จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น ควรระวังโรคภูมิแพ้, เป็นหวัด, โรคภัยจากอากาศเปลี่ยนแปลงให้มาก ๆ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรร่วมกิจกรรม สังสรรค์กับสมาชิกในครอบครัวให้มากขึ้น และปลีกตัวเองออกไปอยู่โดดเดี่ยวอยู่ตามลำพังให้น้อยลง หลีกเลี่ยงที่จะทำตนเองให้แตกแยกออกไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้..บ้านคือวิมาน!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2568 ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook