ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนตุลาคม เปลี่ยนแปลงตนเอง ก่อนที่จะถูกเปลี่ยน! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีตุลย์ มาสู่ราศีพิจิก โดยมีดาวพุธดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่บ่งบอกถึงความคิด ฉลาดรู้อย่างลึกซึ้ง ตามมาสถิตเคียงคู่อยู่ด้วยกัน ณ เขตราศีตุลย์ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม ก็กำลังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย จนถึงการเข้าร่วมทำกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ ช่วยเหลือสังคมแบบใดก็ตาม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก่อนจะให้หมดทั้งใจ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจจะเจอ เขา/เธอ ที่ดีแต่เปลือก!

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ถ้ากำลังมีสัมพันธ์รักที่ชืดชา ก็อยู่ในระยะที่ควร “เปลี่ยนแปลง” ตนเองจากหัวจรดเท้า ให้เฉิดไฉไล สดใสมากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เขา/เธอ หันกลับมาหลงใหล ได้ปลื้มอีกครั้ง!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฎ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-2, 4-8, 11-14, 19-20, 24-25, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook