ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนตุลาคม เดือนแห่งรักแท้ที่พิสูจน์ได้! เพราะจากคราสร้ายที่จะส่งผลกระทบกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ของคนรักคู่ครอง ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็กำลังโคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีตุลย์ มาสู่ราศีพิจิก และดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรวิปริต พักร องศา ณ เขตราศีกุมภ์ ที่เป็นราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีสิงห์เช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ตรวจสอบสถานะการเงินของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น รวมถึงถ้ามีปัญหา การแสดงน้ำใจ ให้กำลังใจ ให้ความช่วยเหลือเขา/เธอ จนสามารถแก้ไขวิกฤตที่มี ให้ผ่านพ้นไปได้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองชีวิตคู่ให้อยู่ด้วยกันไปได้อย่างราบรื่น

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์ อาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาติดพัน แต่ก่อนที่จะเดินหน้า สานสัมพันธ์ ก็ควรตรวจสอบสถานะการเงินของเขา/เธอ ให้ละเอียด เพราะอาจเจอคนมีหนี้สินล้นพ้นตัว ที่อยากให้คุณไปช่วย..ใช้หนี้!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-3, 4-5, 10-14, 18-20, 24-25, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook