ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนตุลาคม เดือนแห่งเงินตรากับความรัก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีกำเนิดของชาวตุลเอง มาสู่ราศีพิจิก ขณะที่ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์ และที่เป็นสัญลักษณ์คู่ครอง ก็จะโคจรจากราศีเมถุน มาสู่ราศีกรกฎ โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง หรือของบุตร-ธิดาก็ตาม ก็อาจทำให้คู่ครองหงุดหงิด ไม่พอใจ ที่จะทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับเขา/เธอ โดยเฉพาะเรื่องจุกจิก ไร้สาระ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-5, 13-16, 22-25, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook