ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนตุลาคม เดือนแห่งรักซ่อนเร้น ซ่อนอันตราย!! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีตุลย์ มาสู่ราศีพิจิก ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม และความดีงาม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ก็กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีพฤษภ และดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็โคจรไล่ตามดาวศุกร์ จากราศีกันย์ จนมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้าเขา/เธอคนนั้นเป็นพนักงาน หรือผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง ก็ควรตั้งสติ คิดให้ดี ๆ เพราะอาจ “ปลูกเรือนคร่อมตอ” จากเขา/เธอ มีคนรัก คู่ครองอยู่ก่อนแล้ว ที่ควรจะถอยห่าง และหลีกเลี่ยงที่จะ “แย่งชิง” มาเป็นของตนเองอย่างไม่ถูกต้อง เพราะอาจนำเหตุ/ภัยอันตราย ร้ายแรงมาถึงได้อย่างรวดเร็ว

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ก็ควรรีบหาทางประนีประนอม ยอมง้องอน มากกว่าที่จะทำตัวเริด เชิด หยิ่งอย่าง “ฉันไม่ผิด” เพราะอาจทำให้ เขา/เธอได้พบคนใหม่ ที่จะมารักษาแผลใจให้ จนอาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-5, 12-14, 19-21, 25-26, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook