ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนตุลาคม รักมหาภัย! ที่อาจเกิดขึ้นจากดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์ ได้โคจรจากราศีเมถุน มาสู่ราศีกรกฎ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีตุลย์ มาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ก็กำลังโคจรวิปริต พักรในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น หากรู้สึกว่าคนรัก คู่ครอง “ดื้อดึง” ชอบขัดแย้ง จนถึงเถียงคำไม่ตกฟาก รวมถึงถ้ามีเรื่องขัดแย้งกัน การยอมให้ ยอมทำตาม และหลีกเลี่ยงที่จะต่อความยาวที่จะโต้แย้งด้วย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ ที่จะไม่ทำให้ทะเลาะวิวาท จนทำให้เจ็บตัว!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มนต์เสน่ห์ของเขา/เธอ อาจทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ ถ้าเขา/เธอ คนนั้นมีคนรักอยู่ก่อนแล้ว นอกจากจะเป็นอุปสรรคที่จะทำให้..ผิดหวังแล้ว ยังอาจนำภัย/อันตรายมาให้อีกด้วย

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-3, 4-5, 11-14, 20-25, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook