ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียน และสนุกที่จะรู้บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระ และไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน ยังอยู่ในระยะจะได้โชคมีลาภผล จากการร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก คู่ครอง หรือมิตรสหาย แต่ก็เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ มารศาสนา หรือพวกนักบวชอลัชชี จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก!

การงาน ผลประโยชน์ขัดกัน การชี้แจงรายละเอียดไม่ชัดเจน ไม่ละเอียดมากพอ โดยเฉพาะกับงาน กิจการที่มีหุ้นส่วน ก็ควรระวังว่าอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 11-13 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก การเข้าร่วมกิจกรรมอย่างจิตอาสาใด ๆ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง การมีรักซ้อน ซ่อนรัก...อันตราย!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์ที่ฟุ่มเฟือย และไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

ครอบครัว อยู่ในระยะที่ควรระวังบริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ และวันที่ 7-8 ควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย..อันตราย!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียนจะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ในเรือนของดาวศุกร์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การร่วมงานกับผู้อื่น จะทำให้เกิดลาภผล ประสพความสำเร็จได้รวดเร็วมากขึ้น มากกว่าที่จะคิดเอง ทำเอง อยู่คนเดียว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook