ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน ได้มาก เสียหมด อยู่ในระยะไม่แน่นอน ถ้าคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน หาลาภผลร่วมกับมิตรสหาย และวันที่ 11-13 ควรระวังเงินทอของมีค่าอาจสูญหาย หรือบริวาร คนรับใช้โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

การงาน ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ แต่สำหรับผู้ที่ “งก” งาน ก่อนจะรับงานมากกว่าหนึ่ง ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบในเรื่องของเวลา และคุณภาพของงา เพราะนอกจากจะทำให้ต้อง “ทุกข์” มากกว่า ยังมีอาจมีปัญหาขัดแย้งกับนายจ้างผู้ที่ต้องการความสมบูรณ์แบบอีกด้วย

ความรัก หากกินอาหารร่วมกันกับคนรัก คู่ครอง หรือกับคนในครอบครัว ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะพูดคุยในเรื่องงาน เงิน หรือเรื่องที่ทำให้เครียด หงุดหงิดใจกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ และสำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็อยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะพูดคุย/เขียนในเรื่องงานสมรส พิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการ เพราะอาจทำให้เขา/เธอ ถอยหนี หันหลังให้ในทันที!

ครอบครัว รอบคอบ อย่าประมาท บริวาร คนรับใช้ที่เป็นชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน สูญเสียได้ ซึ่งวันที่ 7-9 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ได้เกิดปรากฎการณ์เดือนดับ (New Moon) อมาวสีในเขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าการเริ่มต้นใหม่เกิดขึ้นแล้ว .... อย่าละเลย ปล่อยผ่าน “ญาณหยั่งรู้” ของตนเอง ที่อาจเกิดขึ้นจากความรู้สึก หรือจากสัญชาติญาณ แต่กำหนดให้เป็นแรงดลใจ เป็นแสงนำทางที่จะนำชีวิตไปสู่ความรุ่งโรจน์         

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์! โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดี ๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้ !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook