ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง “นักบุญคนบาป” ที่พบเจอจากการเดินทาง หรือ“บรรดากูรู” จากการใช้สื่อออนไลน์ ถ้าหลับหูหลับตาหลงเชื่อ ก็อาจทำให้หมดตัวได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 8-10 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ....ถ้างานที่กำลังทำมีปัญหา ก็ไม่ควรคาดหวังจะได้รับความช่วยเหลือ หรือความร่วมมือจากผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องมากนัก เพราะเขา/เธอเหล่านั้นอยู่ในระยะแค่มีใจแต่ไร้พลังมากพอ! สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลัง “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนงาน ก็ควรไตร่ตรองให้ดี ๆ ก่อนตัดสินใจ เพราะอาจทำให้ตกงานอย่างถาวร!

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันที่จะใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา หรือช่วยกันแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับหญิงราศีกันย์ ถ้ามีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน ถ้าไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ ก็ควรถอยห่าง อย่าอยู่ชิดใกล้ เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยอันตรายร้ายแรงได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 10-13 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีตุลย์ (เรือนของดาวศุกร์) ที่จะส่งผลให้จะได้รับลาภ ผลประโยชน์ จากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือการสื่อสารที่แสดงถึงความจริงใจ ตรงไปตรงมา รวมถึงการเข้าสังคม สังสรรค์สโมสรให้มากขึ้น ก็อาจทำให้คนโสดได้พบเจอรัก เจอคนถูกใจ เจอมิตรใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาช่วยเหลือ เกื้อกูลกันได้

เวลา 01.50 น. ของคืนวันที่ 2 ตุลาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดสุริยุปราคาแบบวงแหวนในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไปอีก 6 เดือน เป็นระยะที่ควรระวัง...คบคนพาล พาลพาไปหาผิด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนที่จะหลงเชื่อใครบางคน ที่จะมาล่อลวง โน้มน้าวใจให้หลงผิด เพราะอาจนำพาเหตุภัย/อันตรายมาให้ ที่จะเป็นจุดด่างดำในชีวิตไปอีกนาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook