ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะอยู่ในระยะทำมาหาได้ให้ผู้อื่นมากกว่า โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์กับ “คนแปลกหน้า” ที่อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนเสียรู้ เสียเปรียบได้ ซึ่งวันที่ 15-17 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน งานบริการ หรือค้าขายออนไลน์ รวมถึงงานเขียนนิยายรัก โรแมนติก จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ถ้ากำลังมีเรื่องขัดแย้ง ก็ควรหาทางไกล่เกลี่ย ประนีประนอม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีมากกว่าที่จะฟ้องร้อง มีคดีความ เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก “ตามใจท่าน” อยู่ในระยะที่ควรทำตามความต้องการของคนรัก คู่ครองให้มากที่สุด และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งใด ๆ กับเขา/เธอทั้งด้วยคำพูด/เขียน หรือแสดงออกด้วยการกระทำที่เห็นได้ชัดเจน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด การเดินทางไกล ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้เวลาที่จะสานรัก สานสัมพันธ์กัน..อีกนาน!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีตุลย์ (เรือนของดาวศุกร์) ที่จะส่งผลให้จะได้รับลาภ ผลประโยชน์ จากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือการสื่อสารที่แสดงถึงความจริงใจ ตรงไปตรงมา รวมถึงการเข้าสังคม สังสรรค์สโมสรให้มากขึ้น ก็อาจทำให้คนโสดได้พบเจอรัก เจอคนถูกใจ เจอมิตรใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาช่วยเหลือ เกื้อกูลกันได้

เวลา 01.50 น. ของคืนวันที่ 2 ตุลาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดสุริยุปราคาแบบวงแหวนในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไปอีก 6 เดือน เป็นระยะที่ควรระวัง...คบคนพาล พาลพาไปหาผิด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนที่จะหลงเชื่อใครบางคน ที่จะมาล่อลวง โน้มน้าวใจให้หลงผิด เพราะอาจนำพาเหตุภัย/อันตรายมาให้ ที่จะเป็นจุดด่างดำในชีวิตไปอีกนาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook