ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้น และถ้าคิดอยากจะรวยทางลัด ด้วยวิธีการที่ต้อง “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ก็อย่าประมาท เพราะอาจถูก..โกง หรือถูกหลอกลวงได้ ซึ่งวันที่ 15-17 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ถ้าจะลงทุนเอง หรือมีมิตรสหายมาชักชวนให้ร่วมหุ้น ด้วยเงินจำนวนมาก ทำโครงการอย่างอภิมหาโปรเจกต์ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการ “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ” สร้างวิมานในอากาศมากกว่า สำหรับมนุษย์เงินเดือน ถ้ากำลังเบื่องาน เบื่อเจ้านาย อยากลาออก ก็ควรอดทน อดกลั้น เพราะอาจเจอที่แย่กว่านี้อย่าง..กบเลือกนาย!

ความรัก หวงหึง หวาดระแวงคนรัก คู่ครอง ที่มากเกินไป ที่ไม่สามารถจะเก็บความรู้สึกจนต้องระบายออกมาอย่างรุนแรง ก็ควรระวังว่าอาจทำให้ “บ้านแตก” ได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังเริ่มต้นสัมพันธ์รักกับใครบางคน ก่อนจะตกลงปลงใจ ทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าถ้าพลาดพลั้ง ก็อาจเป็นได้แค่ “ตัวสำรอง”!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้กล้ามเนื้อแขน ขา หักโหมมากเกินไป ก็อาจทำให้บาดเจ็บสาหัสได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 ตุลาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิตโดดเดี่ยวในเขตราศีเมถุน ราศีแห่งดาวคู่แฝด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะที่อาจจะ “ร้อนใจ” อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองขนานใหญ่ แต่ถ้ายังทำไม่ได้ ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะระเบิดอารมณ์รุนแรงด้วยคำพูด/เขียน เพราะอาจเจอการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ต้องการ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook