"แอน-เจมส์" นำทัพ ละครล็อตใหม่ช่อง 3 ดึงเรตติ้งปลายปี 2564

"แอน-เจมส์" นำทัพ ละครล็อตใหม่ช่อง 3 ดึงเรตติ้งปลายปี 2564

"แอน-เจมส์" นำทัพ ละครล็อตใหม่ช่อง 3 ดึงเรตติ้งปลายปี 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่อง 3 ตอกย้ำความเป็นผู้นำวงการละครไทย เดินหน้าผลิตคอนเทนต์คุณภาพท่ามกลางสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 เพื่อส่งต่อความสนุก ความบันเทิงอย่างครบครันให้แฟนๆ ได้ติดตามรับชมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงสิ้นปีนี้ ช่อง 3 จัดเต็มกับละครระดับพรีเมี่ยม ฟอร์มใหญ่ ให้แฟนๆ ได้ฟินจิ้นนั่งเฝ้าติดหน้าจอแบบครบอรรถรสส่งท้ายปี 2564 จะมีเรื่องไหนบ้างมาส่องพร้อมกัน!

เปิดม่านแง้มเรื่องแรกกับละครแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี Help Me คุณผีช่วยด้วย ของผู้จัดฯ ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ จากค่าย ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด ที่ได้ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี มาสวมบทบาทเป็น คุณผี สุดกวน ประชันฝีมือกับนางเอกสาว เดียร์น่า ฟลีโป และ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล พร้อมด้วยพระเอกมาดเท่ ปาริธ ทิมทอง นอกจากนี้ยังมี 
แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล, เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล, กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์, แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช ฯลฯ กับเรื่องราวชีวิตดี๊ดี เมื่อผีช่วยคน คนช่วยผี ชีวิตปั่นป่วนเมื่อคุณผีต้องตกกระไดพลอยโจนมาเป็นบัดดี้กับสาวสวยรวยเสน่ห์ Youtuber เบอร์หนึ่ง แฟนๆ รอติดตามชมพร้อมกันได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30-22.30 น. เริ่มอังคารที่ 19 ตุลาคม นี้

ข้ามมาแนวแอคชั่นดราม่า เกมล่าทรชน การันตีลายเซ็นความบู๊ห้ำหั่นจัดเต็มโดยผู้จัดฯ นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิชย์ จากค่าย เมตตาและมหานิยม กับการพลิกบทบาทเต็มตัวของสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ในบทตำรวจสาวสวยสุดโหด ที่กลับมาประกบคู่ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ อีกครั้ง! หลังเคยร่วมงานในเรื่อง รากนครา และนางเอกน้องใหม่ป้ายแดง ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระ
บินทร์
 ซึ่งเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับทางช่อง 3 และ ท็อป-จรณ โสรัตน์ ที่ขอบู๊สุดตัว! กับเรื่องราวความหมางใจของสองพี่น้องจนเกิดเป็นความแค้น และสร้างปมรักสามเส้าที่ยากจะประสาน ท่ามกลางภารกิจตามล่ากลุ่มมาเฟีย รอติดตามชมพร้อมกันทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30-22.30 น. เริ่มพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม นี้

​และเซอร์ไพรส์ส่งท้ายกับละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่จะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยกับเคมีพระ-นางต่างวัย แอน ทองประสม ที่หวนกลับมาอยู่เบื้องหน้าในรอบ 6 ปี ประกบคู่พระเอกหนุ่มรุ่นน้อง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และการกลับมาร่วมงานกับทางช่อง 3 ในรอบ 18 ปี ของ แซม-ยุวนันท์ ภมรมนตรี ร่วมด้วย ดอม เหตระกูล ในละคร กะรัตรัก ของผู้จัดฯ คิง-สมจริง ศรีสุภาพ จาก ค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง กับเรื่องราวของผู้บริหารหญิงสุดเนี๊ยบแอนด์เฮี้ยบวัย 30 ปลายๆ ที่ชีวิตคู่และเรื่องหน้าที่การงานกำลังพัง จนมีเด็กฝึกงานหนุ่มน้อยเข้ามาช่วยทำให้ จากอะไรที่แย่ๆ กลับดีขึ้น ความรักครั้งนี้จะทำให้หัวใจฟรุ้งฟริ้งและวุ่นวายได้ขนาดไหน รอติดตามใน กะรัตรัก เร็วๆ นี้

ส่งท้ายปีอลังการแน่นอน!  แฟนๆ เตรียมกุมรีโมตเปิดดูได้เลย ละครน่าดูจัดเต็มทุกความสนุกขนาดนี้อย่าปล่อยให้หลุดมือ! ติดตามชมได้ทางช่อง 3 กด 33 และอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand นอกจากนี้ยังสามารถดูออนไลน์และดูย้อนหลังได้ที่ CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "แอน-เจมส์" นำทัพ ละครล็อตใหม่ช่อง 3 ดึงเรตติ้งปลายปี 2564

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook