"เจนนี่" โพสต์ซึ้งถึงหนังใหม่ "มนต์รักดอกผักบุ้ง" เผยไม่คิดว่าเด็กนอนข้างถนนจะมาถึงจุดนี้ | Sanook Music

"เจนนี่" โพสต์ซึ้งถึงหนังใหม่ "มนต์รักดอกผักบุ้ง" เผยไม่คิดว่าเด็กนอนข้างถนนจะมาถึงจุดนี้

"เจนนี่" โพสต์ซึ้งถึงหนังใหม่ "มนต์รักดอกผักบุ้ง" เผยไม่คิดว่าเด็กนอนข้างถนนจะมาถึงจุดนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าโรงฉายเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง มนต์รักดอกผักบุ้ง ที่นำแสดงโดย เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ และ ลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม 2 พี่น้องศิลปินดัง รวมถึง เอกชัย ศรีวิชัย และ เต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก โดยเจนนี่เองก็ได้มาโพสต์ความในใจของตัวเอง หลังผลงานหนังเรื่องแรกเข้าฉาย 

โดยเจนนี่ได้ออกมาเผยว่า เธอรู้สึกตื่นเต้นที่หนังเรื่องแรกเข้าฉาย พร้อมขอบคุณเอกชัย ศรีวิชัย ที่มอบโอกาสให้เธอและน้องสาว และเจนนี่ยังเผยว่าเธอไม่คิดว่าเด็กที่เคยแอบนอนข้างถนนอย่างตัวเอง จะมีรูปขึ้นโชว์หน้าห้าง มีรูปขึ้นปกหนังภาพยนตร์ในวันนี้ พร้อมฝากให้ทุกคนไปชมผลงานการแสดงที่เผยให้เห็นความสามารถอีกด้านของเธอและลิลลี่ด้วย

และเมื่อไปชมภาพยนตร์ในโรง เจนนี่ก็ได้เผยอีกว่าถึงแม้จะเรื่องราวในหนังจะตลก แต่ตัวเธอกลับน้ำตาไหลออกมา เช่นเดียวกับคุณแม่และแฟนหนุ่ม เนเงิน-เจตริน ศรีสังข์ อดีตนักมวยไทย

นอกจากภาพยนตร์เรื่อง มนต์รักดอกผักบุ้ง แล้ว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง ฮักเถิดเทิง ของบริษัท Land of Smiles Film ของ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) โดยเจนนี่ได้ร่วมร้องเพลงประกอบหนัง "นัดมาโลด" ร่วมกับเพื่อนนักแสดงอย่าง อาม ชุติมา (ชุติมา โสดาภักดิ์), ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) และ เนสกาแฟ ศรีนคร (รัตติยา อรุณศรี) ด้วย

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "เจนนี่" โพสต์ซึ้งถึงหนังใหม่ "มนต์รักดอกผักบุ้ง" เผยไม่คิดว่าเด็กนอนข้างถนนจะมาถึงจุดนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook