วันเดียวทะลุแสนวิว! "เป๊ก ผลิตโชค" โชว์ฝีมือจีบ "เก้า" ในเอ็มวีเพลงใหม่ “It’s My Turn" | Sanook Music

วันเดียวทะลุแสนวิว! "เป๊ก ผลิตโชค" โชว์ฝีมือจีบ "เก้า" ในเอ็มวีเพลงใหม่ “It’s My Turn"

วันเดียวทะลุแสนวิว! "เป๊ก ผลิตโชค" โชว์ฝีมือจีบ "เก้า" ในเอ็มวีเพลงใหม่ “It’s My Turn"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากดนตรีทีอาร์แอนด์บีที่เรียบง่ายแต่แฝงเสน่ห์แล้ว ในอัลบั้มชุด A Little Thing ของศิลปินขวัญใจชาวโซเชียลอย่าง เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ก็ได้นางเอกแถวหน้าหลายๆ คนมานำแสดงเอ็มวี โดยซิงเกิลที่ 4 อย่าง "It’s My Turn" ก็ได้นักแสดงดัง เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ที่แจ้งเกิดจากงานซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น มาร่วมถ่ายทอดความน่ารัก ซึ่งล่าสุดตัวมิวสิควิดีโอมียอดวิวทะลุหลักแสนวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 25 กรกฎาคม)

เพลง "It’s My Turn" เป็นซิงเกิลสไตล์อาร์แอนด์บี ที่แต่งทำนองโดย หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท นักร้องนำวง ETC. ส่วนเนื้อร้องที่สื่อถึงการดูแลคนรักก็เป็นฝีมือการเขียนของ แทน Lipta (ธารณ ลิปตพัลลภ) และ ข้าว Fellow Fellow (ปณิธิ เลิศอุดมธนา) 

โดยเป๊กได้อธิบายเรื่องราวในเอ็มวีไว้ว่า "สำหรับการทำงานอัลบั้ม A Little Thing นี้ เอ็มวีตัวที่ผ่านๆ มาเรื่องราวจะออกแนวดราม่า เศร้าๆ หน่อย ซีนอารมณ์เยอะ มาเพลง "It’s My Turn" นี้เราเลยบอกทีมงานไว้ อยากได้แนวเรื่องที่สบายๆ ขึ้น เลยได้เล่นเป็นเบลบอย (พนักงานขนกระเป๋า) เรื่องราวในเพลงน่ารักมากครับ คือ เรากับน้องเก้ารับบทเป็นพนักงานโรงแรม แล้วเราแอบชอบเค้า อยากทำอะไรดีๆ ให้เขา เลยเซอร์ไพรส์ด้วยการปิดโรงแรม ทำเรื่องดีๆ น่ารักๆ ให้เขา เช่น ทำพิซซ่า สร้างปาร์ตี้เล็กๆ ให้ เป็นอะไรที่กุ๊กกิ๊กน่ารักมาก สนุกตอนที่ได้แกล้งดึงน้องเก้าลงน้ำ (หัวเราะ) ฟีลเพลงที่จะออกแนวสดใส เซ็กซี่ๆ ซึ่งเหมาะกับน้องเก้ามากเลยครับ  ผมชอบน้องเก้ามาตั้งแต่ที่เล่นซีรีส์ฮอร์โมนแล้ว น้องมีเสน่ห์มาก ดีใจที่ได้มาร่วมงาน และหวังว่าแฟนๆ ก็น่าจะชอบนะครับ"

ส่วนเก้าก็เล่าถึงความรู้สึกที่ได้ทำงานกับเป๊กว่า "ขอบคุณพี่เป๊กด้วยค่ะที่ให้เกียรติเก้าร่วมเล่นเอ็มวีเพลงนี้ จริงๆ ติดตามพี่เป๊กมานานมากแล้ว ร้องตามเพลงพี่เป๊กได้หมดเลยนะคะ (หัวเราะ) ถ้ามีโอกาสเลือกให้พี่เป๊กทำเซอร์ไพรส์แบบในเอ็มวีได้ เก้าอยากให้พี่เป๊กร้องเพลงให้ฟังทั้งวันเลย"

สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลง "It’s My Turn" ล่าสุดก็สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music รวมไปถึงผลงานอื่นในอัลบั้ม A Little Thing เช่นกัน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ วันเดียวทะลุแสนวิว! "เป๊ก ผลิตโชค" โชว์ฝีมือจีบ "เก้า" ในเอ็มวีเพลงใหม่ “It’s My Turn"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook