ดีต่อใจ! “นุ๊ก-ปาย” โชว์ร้องเพลงคู่ แจกความฟินกลางรายการ "GUESS MY AGE" | Sanook Music

ดีต่อใจ! “นุ๊ก-ปาย” โชว์ร้องเพลงคู่ แจกความฟินกลางรายการ "GUESS MY AGE"

ดีต่อใจ! “นุ๊ก-ปาย” โชว์ร้องเพลงคู่ แจกความฟินกลางรายการ "GUESS MY AGE"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าพกความน่ารักสดใสมาขโมยหัวใจแฟนๆ แบบรัวๆ สำหรับคู่จิ้นอินดี้สุดปังเจ้าของเพลงฮิต "รักนะต้าววาฬ" อย่าง นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว กับ ป๊ายปาย โอริโอ้ หรือ ปาย-ฉัตรนภา เขียวขำ ที่ได้ควงคู่จูงมือกันมาร่วมเล่นเกมทายอายุ ใน รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาพิธีกร เอ-วราวุธ เจนธนากุล รวมทั้งแก๊งสายสืบ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ต่างเคลิบเคลิ้มไปตามๆ กัน กับเคมีของทั้งคู่ เพราะแค่เปิดรายการ นุ๊ก – ปาย ก็เสิร์ฟความฟินทันทีด้วยการโชว์ร้องเพลงคู่กัน ออกลีลาท่าเต้นน่ารักๆ กลางรายการกัน 

และนอกจากโมเม้นต์ฟินๆ ของคู่จิ้นนุ๊ก-ปาย ปรัศนีที่มาให้ทายอายุสัปดาห์นี้ก็ไม่ธรรมดา แต่ละคนขนเพลงดังเพลงฮิตมาให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มทุกอารมณ์ไม่ว่าจะเป็น เบลล์-นิภาดา ขันเงิน เจ้าของเพลงดัง “ให้เคอรี่มาส่งได้บ่” ต่อด้วย คู่หูเพลงรักอีสานใต้ คิว-สราวุฒิ หลินมา และ เจี๊ยบ-สุจิตตา นามเดช และ นักร้องลิเกเจ้าเสน่ห์ โตโต้-ธนเดช โอภาสธัญกร ซึ่งบอกเลยว่าคนนี้ทำเอาสายสืบแอร์เสียอาการหนักมากกับความหล่อละมุนทุกองศาถึงขั้นขอแลกไลน์กลางรายการเลยทีเดียว รวมไปถึง บัติ-สมบัติ พิทักษ์สินธุ์ นักร้องนำวง Nursery Sound ที่วันนี้ทุ่มสุดตัวด้วยการไปตัดผมทรงใหม่เพื่อปรับลุคมาให้ทุกคนได้เดาอายุกันโดยเฉพาะ พร้อมหอบเพลงดังวันวานที่ทุกคนร้องตามได้อย่างเพลง "หวาน" มาให้แฟนๆ ได้หวนคิดถึงวัยหวานร่วมกันอย่างอบอุ่น

ด้าน นุ๊ก ก็เผยว่า “เซอร์ไพรส์ไม่น้อยที่ได้มาทายอายุคนคุ้นเคยไม่ว่าจะเป็น น้องเบลล์, พี่คิว-พี่เจี๊ยบ, น้องโตโต้ เพราะทุกคนเราติดตามผลงาน เคยร่วมงานกันมาก่อนแต่ก็ไม่เคยถามอายุกันจริงๆ พอต้องมาเดาในรายการก็ยากสับสนไม่น้อย แม้จะมีสายสืบคอยช่วยวิเคราะห์ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย” ส่วน ปาย เสริมต่อว่า “เพราะฉะนั้นบางทีมันอาจจะไม่ใช่แค่การเดา มันอาจจะเกี่ยวกับดวงด้วย ที่จะช่วยให้เราทายถูก เพราะนี่คือ รู้หน้า ไม่รู้วัยจริงๆ คอนเฟิร์ม!”

เอาเป็นว่าปรัศนีแต่ละคนจะสร้างความสับสนในการคิดคำนวณตัวเลขเพื่อเดาอายุให้กับ นุ๊ก-ปาย แค่ไหนต้องไปติดตาม และร่วมเก็บโมเม้นต์ความหวานทะลุจอฟินทะลุใจของทั้งคู่ไปพร้อมๆ กัน ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน – วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ดีต่อใจ! “นุ๊ก-ปาย” โชว์ร้องเพลงคู่ แจกความฟินกลางรายการ "GUESS MY AGE"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook