ซิลวี่ เดบิวต์แซ่บกับ Warner Music Asia พร้อมเอ็มวีเพลงใหม่แนวเสียดสี "XL" | Sanook Music

ซิลวี่ เดบิวต์แซ่บกับ Warner Music Asia พร้อมเอ็มวีเพลงใหม่แนวเสียดสี "XL"

ซิลวี่ เดบิวต์แซ่บกับ Warner Music Asia พร้อมเอ็มวีเพลงใหม่แนวเสียดสี "XL"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากนักร้องหญิงเสียงดีในสไตล์อาร์แอนด์บี ที่ผู้ชมรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 7 และ The Voice Thailand ซีซั่น 6 ชื่นชอบ วันนี้ SILVY (ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ) ศิลปินหญิงสายเลือดไทย-อิตาเลียน พร้อมแล้วกับบทบาทใหม่ ในฐานะศิลปินเดี่ยวคนล่าสุดของ ค่ายเพลง Warner Music Asia ที่จะเปิดตัวให้แฟนเพลงทั่วโลกได้รู้จัก ทั้งเสียงร้องในสไตล์อาร์แอนด์บีที่เข้มข้นและรูปลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ สมกับเป็นผู้หญิงยุคใหม่ ด้วยซิงเกิลแรก “XL”

ซึ่งเรื่องราวในเพลงนี้ จะบอกเล่าประสบการณ์ที่ SILVY เจอมากับตัวเอง ซึ่งแสดงให้เห็นว่า กว่าจะมาถึงวันนี้ ผู้หญิงเก่งมากความสามารถคนนี้ ต้องเอาชนะอุปสรรคมากมายขนาดไหน โดยเฉพาะการที่ใครๆ พยายามให้เธอเป็นคนที่ไม่ใช่ตัวเธอเอง เช่นที่เนื้อเพลงว่าเอาไว้ “People used to put me in a box / They made me something that I’m not” โดย SILVY ร่วมเขียนเนื้อร้องของ "XL" กับ Richard Craker โปรดิวเซอร์ที่เคยทำงานกับศิลปินอย่าง Jolin Tsai, Liam Gallagher, LYRA, DNCE และนักแต่งเพลง Stephen Jones กับนักร้อง-นักแต่งเพลง Valentina Ploy เพื่อนำเสนอเรื่องราวของตัวเธอให้ชัดเจนที่สุด

ซึ่งถึงแม้เนื้อหาจะดูจริงจัง แต่ “XL” ถูกนำเสนอเป็นเพลงสนุก ๆ ฟังรื่นรมย์ ในอารมณ์เสียดสีพร้อมอารมณ์จัดจ้านของดนตรีก็เหมาะเหลือเกินกับการเป็นเพลงในงานปาร์ตีเริ่ด ๆ ขณะที่ในมิวสิกวิดีโอ SILVY กับสาว ๆ อีกหลายราย ก็จะมาเผยประสบการณ์แง่บวกเรื่องภาพลักษณ์ ที่คอนเซ็ปต์เหมาะเจาะลงตัวเข้ากับเพลงพอดิบพอดี โดย SILVY ได้เปิดใจว่า “ฉันอยากให้เพลงนี้เล่าเรื่องของตัวเอง ธีมหลักก็เป็นเรื่องร่างกายของฉันในแง่บวก ฉันมีเวลาทั้งชีวิตเพื่อทำเพลงนี้ ฉันรักการแสดงและฝันมาตลอดว่า เพลงของฉันจะมีให้ฟังทั่วโลก”

แฟนๆ สามารถฟังเพลง “XL” เพลงเปิดตัว SILVY ในฐานะศิลปินเดี่ยวของ Warner Music Asia กันได้จาก JOOX Music Applications และ Sanook Music และชมเอ็มวีแซ่บๆ ได้ที่ช่อง YouTube SILVY 

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ ของ ซิลวี่ เดบิวต์แซ่บกับ Warner Music Asia พร้อมเอ็มวีเพลงใหม่แนวเสียดสี "XL"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook