13 ศิลปิน 100x100 ซีซั่น 3 เผย "ความจริง-น้ำตา" กลางรายการ THE CHAIR | Sanook Music

13 ศิลปิน 100x100 ซีซั่น 3 เผย "ความจริง-น้ำตา" กลางรายการ THE CHAIR

13 ศิลปิน 100x100 ซีซั่น 3 เผย "ความจริง-น้ำตา" กลางรายการ THE CHAIR
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการผลิตผลงานเพลงคุณภาพออกมาแล้ว เหล่า 13 ศิลปินจากโปรเจกต์ทั้ง โอม Cocktail (ปัณฑพล ประสารราชกิจ), Pearwah (แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์), มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, นนท์-ธนนท์ จำเริญจ๊ะ-นงผณี มหาดไทยฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก, กิต Three Man Down (กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์), HYE (ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ), UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ), หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์, MILLI (มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล), YOUNGOHM (รัฐพงศ์ ภูรีสิทธิ์) และ ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) ก็ได้เข้าร่วมรายการ THE CHAIR เพื่อเปิดใจชีวิตในวงการภายใต้การดำเนินรายการของ ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม 

ในรายการแฟนๆ ได้มีโอกาสฟังหลายศิลปินเปิดใจถึงดราม่าในอดีตของตัวเองอย่าง โอม Cocktail ที่เล่าเรื่องดราม่าเพลง "คู่ชีวิต" ที่มาพร้อมหลายประเด็นม HYE กับเรื่องความรักที่ทำให้เขาถูกบูลลี่จากคนที่ไม่รู้จัก รวมไปถึง จ๊ะ นงผณี ที่เล่าถึงภาพจำเรื่องเพลง "คันหู" ที่เธออยากลบทิ้ง หรือแม้แต่ MILLI ที่พูดถึงดราม่าของเพลง "พักก่อน" ที่ยังคงยืดเยื้อและกระทบจิตใจคนที่ใส่ใจทุกคำพูดของคนอื่นอย่างเธอ

นอกจากเรื่องข่าวในอดีตแล้ว แฟนๆ ยังได้ฟังความรู้สึกของหลายๆ คนที่ผ่านการบูลลี่ทั้ง หวาย ปัญญ์ธิษา ที่ปล่อยโฮ เปิดใจเรื่องคำบูลลี่ที่เธอเจอตั้งแต่เริ่มเข้าวงการจนเธอสูญเสียความมั่นใจไปและร้องไห้ออกมากลางรายการ รวมถึง นนท์ ธนนท์ ที่พูดถึงคำว่า "ไม่คู่ควร" ที่เขาเจอตั้งแต่เริ่มเข้าวงการผ่านเวที The Voice Thailand ส่วนทางด้าน F.HERO ก็เปิดใจถึงคำว่า "กะหรี่วงการ" ที่เขาเจอหลังไปฟีทกับหลายๆ ศิลปิน และทางด้านของ มิว ศุภศิษฐ์ ที่พูดถึงความเข้าใจผิดที่หลายคนมองว่าเขาได้ทุกอย่างในวงการมาง่ายเพราะมีแฟนคลับ 

เนื่องจากการมารายการ THE CHAIR นั้นเปิดโอกาสให้หลายๆ ศิลปินได้พูดเรื่องที่พวกเขาไม่เคยเปิดที่ไหน ดังนั้นแฟนๆ ก็มีโอกาสได้ฟังศิลปินพูดถึงเรื่องที่พวกเขาคาใจอย่างเช่น กิต Three Man Down ที่อยากให้หลายคนมองเขาเป็นคนธรรมดามากกว่าคนมีชื่อเสียงและการคิดลบของตัวเอง รวมถึง Pearwah ที่พูดถึงการออกจากสังกัดนักแสดงเพราะอยากเต็มที่กับการเป็นศิลปิน รวมถึงผลกระทบจากความผิดพลาดบนเวทีการแสดงที่ทำให้เธอต้องหยุดขึ้นคอนเสิร์ตไประยะหนึ่ง 

ถึงแม้ว่ารายการจะเน้นไปที่สิ่งที่เหล่าศิลปินอยากลบจากชีวิต แต่ในขณะเดียวกันเราก็ได้ฟังเรื่องราวน่าสนใจจากศิลปินที่ก้าวผ่านความเจ็บรวมถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของชีวิต อย่าง UrboyTJ ที่ขอให้ทุกคนเลิกทักกันเรื่องรูปร่างหน้าตา หลังเขาเคยผ่านสถานการณ์น้ำหนักขึ้นลงหลายครั้ง หรือ YOUNGOHM ที่แสดงทัศนคติต่อคำว่า "บุคคลสาธารณะ" ซึ่งเป็นเหมือนดาบสองคม และ ดา ENDORPHINE ที่เผยเกี่ยวกับเส้นทาง 18 ปีในวงการของเธอที่ต้องการเปลี่ยนแปลงมากมาย ซึ่งทั้งสองเองก็ได้ส่งพลังดีๆ ให้กับเพื่อนศิลปินที่ร่วมรายการด้วย 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook