นนท์ ธนนท์ มาแรง! พาเพลง "พิง" ติด TOP 5 ชาร์ต JOOX Thailand | Sanook Music

นนท์ ธนนท์ มาแรง! พาเพลง "พิง" ติด TOP 5 ชาร์ต JOOX Thailand

นนท์ ธนนท์ มาแรง! พาเพลง "พิง" ติด TOP 5 ชาร์ต JOOX Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเพลง "แน่ใจไหม" จนติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX กลางปีที่ผ่านมา นนท์-ธนนท์ จำเริญ ก็ได้มาถ่ายทอดเพลงโรแมนติก “พิง” แนวป็อปอาร์แอนด์บีที่ถูกทำขึ้นมาเพื่อประกอบละครเรื่อง กระเช้าสีดา ที่กลับมาออนแอร์อีกครั้ง ซึ่งล่าสุดเพลงนี้ได้เข้ามาอยู่อันดับ 4 ชาร์ต JOOX เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

นอกจากเพลง "พิง" ที่อยู่ในอันดับ 4 แล้ว ตอนนี้เพลง "แน่ใจไหม" ของนนท์ ธนนท์ เองก็ได้เข้ามาอยู่อันดับ 9 ของชาร์ต JOOX ด้วย ซึ่งทำให้นนท์กลายเป็นศิลปินที่มี 2 ผลงานเพลงอยู่ใน TOP 10 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 พร้อมกัน 

สำหรับสัปดาห์นี้เพลงที่ยังคงอยู่อันดับ 1 ของชาร์ตก็คือ  "MONEY HONEY" ที่ถ่ายทอดโดย ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก, UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) และ มินนี่-ณิชา ยนตรรักษ์ หรือ Minnie (G)I-DLE ซึ่งครองแชมป์มา 2 สัปดาห์แล้ว  

ทางด้านผลงานที่มาแรงจนติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX สัปดาห์นี้ก็คือเพลง "Easy On Me" ของ Adele ที่เข้ามาอยู่อันดับ 5 แล้ว ซึ่งเป็นผลงานใหม่ในรอบ 6 ปีของ Adele ด้วย 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ นนท์ ธนนท์ มาแรง! พาเพลง "พิง" ติด TOP 5 ชาร์ต JOOX Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook