ศึกนี้กินขาด แก๊งเทควันโด ปะทะ เทรนเนอร์ฟิตเนส ชุลมุนกลางห้างจีน

ศึกนี้กินขาด แก๊งเทควันโด ปะทะ เทรนเนอร์ฟิตเนส ชุลมุนกลางห้างจีน

ศึกนี้กินขาด แก๊งเทควันโด ปะทะ เทรนเนอร์ฟิตเนส ชุลมุนกลางห้างจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชุลมุนวุ่นวายกลางห้างจีน กลุ่มนักเทควันโด ปะทะชกต่อยกับ เทรนเนอร์ฟิตเนส กลายเป็นคลิปไวรัลทั่วประเทศ ถกเถียงวิจารณ์ในทักษะของแต่ละศาสตร์การต่อสู้

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ภาพเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทใจกลางห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งกลายเป็นคลิปไวรัลไปทั่วแผ่นดินใหญ่ เกิดศึกปะทะกันระหว่างนักเทควันโดสายดำและเทรนเนอร์ฟิตเนส กลายเป็นความชุลมุนวุ่นวายยกใหญ่ หลายคนนึกว่าเป็นการเข้าคิวบู๊ในฉากหนังแอคชั่นเรื่องหนึ่ง

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าในมณฑลเจียงซู ทางตอนเหนือของนครเซี่ยงไฮ้ พยานที่เห็นเหตุการณ์ได้แชร์คลิปเหตุการณ์จากหลากหลายมุมมอง พบเห็นกลุ่มนักเทควันโดสายดำกำลังปะทะชกต่อยกับกลุ่มเทรนเนอร์ฟิตเนส บริเวณชานทางเดินริมโถงใหญ่ของห้าง ท่ามกลางเสียงดังโหวกเหวกไปทั่ว

ส่วนสาเหตุของการทะเลาะวิวาทกันครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากความไม่พอใจที่กลุ่มนักเทควันโดออกเดินสายประชาสัมพันธ์และเรียกลูกค้าเข้าสมัครโปรแกรมฝึกฝน โดยพวกเขาเปล่งเสียงร้องดังไปทั่วบริเวณ ทำให้เสียงดังรบกวนผู้อื่น หนึ่งในนั้นก็คือกลุ่มเทรนเนอร์ฟิตเนสที่ตั้งอยู่ภายในห้างเดียวกันนั้น พวกเขาพยายามบอกให้นักเทควันโดเบาเสียงลง แต่กลายเป็นเรื่องราวบานปลายขึ้นในที่สุด

news21-1

ผลสุดท้ายของการปะทะกันครั้งนี้ จากคลิปพบว่ากลุ่มนักเทควันโดชุดขาวจำนวนหนึ่งนอนโอดครวญอยู่กลางพื้นห้าง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นจะเข้ามาควบคุมสถานการณ์และเชิญทั้งสองฝ่ายไปดำเนินคดีและเจรจากันต่อที่สถานีตำรวจ โดยทั้งหมดเข้าข่ายความผิดฐานทะเลาะวิวาทและสร้างความเดือดร้อนในพื้นที่สาธารณะ

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปสู่โลกโซเชียลมีเดีย ก็มีการแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา โดยเฉพาะหลายเสียงต่างให้ความสนใจในทักษะการแสดงของกลุ่มนักเทควันโด เลือกนอนโอดครวญอยู่กับพื้นแทนที่จะใช้กำลังต่อ เพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บที่อาจจะมากไปกว่านี้หากลุกขึ้นไปสู้ต่อ

"เทควันโดยังต้องยอมหมอบ เมื่อต้องมาเผชิญกับสถานการณ์การต่อสู้ที่แท้จริง" ผู้ใช้โซเชียลมีเดียรายหนึ่งแสดงความคิดเห็นเอาไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook