ปารีณา โพสต์บอกรัก ทาทา ยัง หลังคอมเมนต์หนุนดักตบ "ช่อ" ที่อาคารขาเข้าสนามบิน

ปารีณา โพสต์บอกรัก ทาทา ยัง หลังคอมเมนต์หนุนดักตบ "ช่อ" ที่อาคารขาเข้าสนามบิน

ปารีณา โพสต์บอกรัก ทาทา ยัง หลังคอมเมนต์หนุนดักตบ "ช่อ" ที่อาคารขาเข้าสนามบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ลงเฟซบุ๊กวันนี้ (8 ก.ค.) ว่าตนรักนักร้องดัง ทาทา ยัง เพราะอ้างว่านักร้องรายนี้รักประเทศไทย 

"รัก ทาทา ยัง เพราะ ทาทา ยัง รักเธอ ประเทศไทย" นางสาวปารีณา โพสต์

การเคลื่อนไหวนี้เกิดขึ้นหลังจากผู้ใช้อินสตาแกรมคนหนึ่งโพสต์ว่าอยากลอบทำร้ายผู้หญิงชื่อช่อ ขณะผู้หญิงชื่อช่อเดินทางกลับประเทศไทย โดยมีข้อความว่า "ดักตบอีช่อช่อง Arrival" 

จากนั้นก็มีผู้พบเห็นว่า ทาทา ยัง นักร้องดัง แสดงความเห็นใต้โพสต์นี้ด้วย "รบกวนด้วยค่ะ!" ทั้งยังมีนักร้องอีกคน คือ พีท-พล นพวิชัย แสดงความเห็นด้วยอีโมจิ รูปคนหัวเราะจนน้ำตาไหล จนทำให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก และทำให้แฮชแท็ก #ทาทายัง และ #พีทพล ถูกพูดถึงมากในหมู่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชาวไทย

>> #ทาทายัง #พีทพล กระหึ่มโซเชียล หลังคอมเมนต์ฝากตบ-เหยียด "ช่อ พรรณิการ์"

ย้อนเหตุ ปารีณา จิกกัด "ช่อ" 

ก่อนหน้านี้ นางสาวปารีณา เคยด่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อช่อขณะไลฟ์ในรถตู้ของตัวเองว่า "Eช่อ" โดยอ้างว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ทำตามข้อบังคับของสภาผู้แทนราษฎร และจะสอนมารยาทให้ เหตุการณ์นี้ทำให้ถูกพูดถึงอย่างมากว่า คำพูดในลักษณะนี้เหมาะสมกับการเป็น ส.ส. หรือไม่ ทั้งยังมีการขุดประวัติว่า เธอเคยถูกกล่าวหาว่าพัวพันกับการค้าอาวุธสงคราม แต่พ้นจากข้อกล่าวหาเมื่อย้ายพรรคมาอยู่พรรคพลังประชารัฐ

>> #ปารีณาค้าอาวุธ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังไลฟ์สดด่าหยาบ "Eช่อ" ลั่นจะสอนมารยาทสภาฯ

แม้จะถูกวิจารณ์อย่างหนัก แต่หลังจากนั้นไม่นาน เธอก็วิจารณ์ว่านางสาวพรรณิการ์ ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ หรือ ช่อ แต่งตัวไม่ถูกต้องตามข้อกำหนดของรัฐสภา ในวันเลือกนายกรัฐมนตรี (5 มิ.ย.) เพราะเห็นว่านางสาวพรรณิการ์ไม่ได้ใส่ชุดสีดำล้วน ทั้งยังบอกว่า แต่ถ้าตนมีโอกาสใส่ชุดเดียวกัน คงสวยกว่าเยอะ เพราะตนมีคอ

>> ปารีณาด่า "Eช่อ" แต่งชุดแหกกฎรัฐสภา ป้องหมอพรทิพย์สุภาพ แม้ผมหลากสี

ทั้งนี้ นางสาวปารีณา เป็นตัวแทนของประชาชน อ.จอมบึง และ อ.โพธาราม (ยกเว้นตำบลบ้านฆ้อง ตำบลบ้านสิงห์ และตำบลดอนทราย) ใน จ.ราชบุรี ซึ่งชนะมาด้วยคะแนน 46,409 คะแนน ก่อนหน้านั้นเธอมีกลยุทธ์ในการขอเสียงประชาชนที่หลากหลาย หนึ่งในนั้นคือการขี่จักรยานยนต์บุกไปตามบ้านชาวบ้าน

>> เลือกตั้ง 2562: ผู้สมัครสาว ส.ส.เขต 3 ราชบุรี งัดลูกอ้อน "แว้น จยย." ขอคะแนนเสียงชาวบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook