ถนนพัง

ถนนพัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทุกข์คนเมือง

rongtook@khaosod.co.th

เปิดทุกข์คนเมืองวันนี้ ชาวชลบุรี แจ้งว่า ได้รับความเดือดร้อนจากการใช้ทางถนน บริเวณหมู่ 4 ต.หนองหงษ์ อ.พานทอง จ.ชลบุรี ถนนเส้นนี้พังมานานแล้ว แต่ผู้รับผิดชอบไม่ดำเนินการปรับปรุง สอบถามไปยังอบต.หนองหงษ์ ก็อ้างว่าถนนอยู่ในความรับผิดชอบของอบจ.ชลบุรี โยนกันไปมา คนเดือดร้อนเป็นชาวบ้านที่จำเป็นต้องใช้ทางเป็นประจำ ฝากซ่อมแซมให้ที

ผู้รับผิดชอบตัวจริงช่วยบรรเทาทุกข์ให้หน่อย

ทุกข์เรื่องต่อมา แจ้งว่า บริเวณชุมชนพระงาม 3 ริมทางรถไฟ อ.เมืองนครปฐม ยาบ้าระบาดมาก ชาวบ้านเดือดร้อน ฝากหน่วยงานที่รับผิดชอบปราบปรามกวาดล้างทีเถอะ

ยาเสพติดเป็นต้นเหตุของปัญหาอื่นๆ ตามมาอีกมาก

ทุกข์อีกเรื่อง แจ้งว่า ถนนสะแกงาม ซอย 14 เส้นทางลัดวิ่งไปถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน ลึกเข้าไปราว 300 เมตรมีหลุมขนาดใหญ่ อันตรายสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน ฝากหน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการซ่อมแซมให้ที ไม่อยากให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

อันตรายอย่างนี้ต้องเร่งแก้ไข

การไฟฟ้านครหลวง(กฟน.) ชี้แจงกรณีไฟฟ้าส่องสว่างในซอยปรียานุช ถนนพระราม 9 แยกซอย 19 ทางเข้าโรงเรียนพระรามเก้ากาญจนาภิเษก ไฟฟ้าส่องสว่างอยู่ระยะห่างกันมาก ทำให้ส่องสว่างไม่เพียงพอ ซึ่งอาจมีมิจฉาชีพที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ที่สัญจรไปมาได้นั้นว่า การไฟฟ้านครหลวง ตรวจสอบแล้วพบว่าไฟฟ้าส่องสว่างบริเวณดังกล่าว กฟน.ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างซึ่งเป็นโคมไฟชนิดแสงจันทร์ ขนาด 125 วัตต์ ติดตั้งบนเสาขนาด 12 เมตร และ 8.5 เมตร ติดสว่างทุกดวง และการติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างมีระยะห่างที่ถูกต้องตามมาตรฐานของการไฟฟ้านครหลวง ซึ่งไฟฟ้าส่องสว่างดังกล่าวจะสามารถให้แสงสว่างแก่ประชาชนผู้สัญจรไปมาได้อย่างเพียงพอ

แก้ไขให้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook